TOP_BANNER

Hành trình đồng hành cùng Chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý của Tập đoàn Mai Linh

Tập đoàn Mai Linh là một trong những đơn vị đồng hành cùng Chương trình Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý trong suốt 18 năm qua.

Trong 18 năm đồng hành cùng Chương trình, Tập đoàn Mai Linh mong muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng cũng như ủng hộ tinh thần “chia sẻ” của chương trình. Đây còn là dịp để nhân viên Công ty gắn kết công việc và đời sống khi đồng hành với các đơn vị, công ty khác trong một hoạt động xã hội nhiều ý nghĩa.

Tập đoàn Mai Linh đồng hành cùng chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý trong 18 năm qua

Chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý đã thông qua các Quỹ, Hội từ thiện hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn cải thiện đời sống như: tặng quà Tết, xây dựng nhà tình nghĩa, xây mới nhà tình thương, sửa chữa chống dột, nâng nền, hỗ trợ vốn… Đồng thời, chương trình còn ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP.HCM và Quỹ Bảo trợ Tài năng Thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM .

Chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 18 với chủ đề “Bước chân chia sẻ” do Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 7/1/2023 tại khu Hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM).

Tàu Mai Linh Express tuyến Cần Thơ – Côn Đảo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh là một trong những nhà đồng hành xuyên suốt trong 18 năm qua, góp phần kết nối và lan tỏa những giá trị nhân văn mà Chương trình mang đến cho cộng đồng.

Hệ sinh thái Mai Linh phủ sóng khắp 63 tỉnh thành và các huyện đảo Việt Nam với hơn 24.000 cán bộ nhân viên, hơn 16.000 đầu phương tiện, hoạt động trong các lĩnh vực Taxi, Xe đường dài (Mai Linh Express), Xe liên doanh (Mai Linh Willer), Tàu cao tốc, Bảo dưỡng sửa chữa (Mê Kông Xanh), Du lịch (Mai Linh Tourism), Vận chuyển hàng hoá (Mai Linh Logistics), thương mại, bảo hiểm, tư vấn du học và xuất khẩu lao động, định cư…

Những chiếc taxi Mai Linh màu xanh trải dài 63 tỉnh thành và các huyện đảo trên cả nước

kết nối

0FansLike
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

tin mới